mánudagur, ágúst 14, 2006

Fleiri myndir frá Versló

Jæja kæru lesendur, þá er komið að fleiri myndum frá Versló, ég held að þessar sleppi alveg ;) Er byrjaður á bloggfærslunni, en þar sem ég er að læra á billjón fyrir próf þessa dagana, þá kemur hún í fyrsta lagi inn, um næstu helgi,,,



Eins og sjá má, þá var fullt á Sálarballinu, svona einum of...



Ég og Palli, alltaf jafn glæsilegir, hehe. Vantar bara opin augu hjá mér, ohhh



Ég algjörlega að missa það, skil ekki afhverju ;)



Hreiðar búinn að næla sér í eina,,, algjörlega edrú,,, daddarraaa,



Og þar sem Runi fór snemma heim af ballinu, þá mætti tvífari hans í staðinn. Ég meina, þið er ótrúlega líkir,,,




Kv. Nonni

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Heyrðu það er kannski smásvipur eftir allt saman.

8:46 f.h., ágúst 15, 2006  
Blogger Jón Reynis bloggar said...

Já bara nokkuð líkir myndi ég segja,,,

9:43 f.h., ágúst 15, 2006  

Skrifa ummæli

<< Home