mánudagur, júní 23, 2008

Djamm um síðustu helgi (föstudagur)

Sæl öll

Fékk alveg ótrúlega fallegt og skemmtilegt fólk til mín um síðustu helgi. Helgi kom á föstudagskvöldinu, og það varð úr að ég og Runi skyldum sækja hann út á flugvöll, (það er víst orðið ódýrara að fljúga, en keyra). Eitthvað klikkaði móttökunefndin að okkar hálfu, (EM, hóst hóst...) en það var víst í góðu lagi, því Birgitta og Halla, sáu um að halda honum félagsskap. Það voru auðvitað allir til í að kíkka út um kvöldið (nema Runi), og því var planaður hittingur heima hjá mér. Þetta eru myndirnar úr þeim félagsskap, en við verðum endilega að endurtaka þetta við tækifæri ;)




































Myndirnar úr Iðufellsævintýrinu, koma bráðlega, best að halda ykkur volgum. Kem líka með þær á Húnavökuna, og það er aldrei að vita nema maður klippi saman eitt gott video eða svo ;)

Þangað til næst, luv you all ;)

8 Comments:

Blogger Halla said...

OMG Nonni!!! Ég á ekki til eitt aukatekið orð!! Gastu ekki valið ljótari myndir af okkur? Við Birgitta þurftum að taka okkur pásu (en þó á launum) í vinnunni vegna sjokks :O Þú mátt endilega deleta myndinni af okkur Birgittu saman.. We don't like it :) Thanx hon- Halla

4:44 e.h., júní 24, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

það var kallað saman sérstakt fagráð til þess að velja þessar myndir, það var samdóma álit að þessar stæðu upp úr ;), hehe...

6:54 e.h., júní 24, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

Verðið bara að sætta ykkur við það að svona lítið þið út ;)

7:14 e.h., júní 24, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

hummm... það er alveg samt spurning um að ég fái að ritskoða aðeins iðufellsmyndirnar áður en þú publishar þeim á netið :D
hvenær fæ ég copy-ið af myndunum??

7:17 e.h., júní 24, 2008  
Blogger Halla said...

Hahaha já, það er víst rétt Runi :S En stundum myndast maður betur en í hin skiptin :)

7:27 e.h., júní 24, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

Æj Nonni komdu nú með þær.. ég bara get ekki beðið þar til á Húnavökunni;) Shiii hvað það var gaman og vá ruglið á öllum (að mér meðtalinni;) )

8:07 e.h., júní 24, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

Elín fékk að ritskoða þetta, þannig að ég birti nokkrar núna, þið fáið hins vegar að sjá þær allar á Húnavökunni :)

9:21 e.h., júní 24, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

ég get ekki beðið eftir að sjá þetta myndband sem þú ert að gera :D

7:38 e.h., júní 26, 2008  

Skrifa ummæli

<< Home