þriðjudagur, apríl 17, 2007

Þetta lag kallar á færslu,,,

Sæl öll

Ég verð víst að éta hattinn minn, og ástæðan fyrir því er að Frakkar senda nú í ár, lag sem ég skilgreini "fyndið", en ekki eitthvað drepleiðinlegt, líkt og undanfarin ár. Tek því aftur orð mín sem ég viðhafði á síðunni hans Palla um fyrirkomulag keppninnar:
„Að Frakkar kæmust þá kannski ekki áfram á hverju ári, en þeir hafa verið með sama lagið frá 1970.“

Hér má sjá framlagið: Les Fatals Picards - L'amour a la francaise

Úti á lífinu, um næstu,
kv. Nonni

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Jahérna hvað er að gerast...

Frakkarnir virðast vera hættir að taka sig og keppnina jafn alvarlega og áður fyrr...

Á ekki síðan skella sér á djammið um helgina??? Ég held við munum ekki fara á Pravda í þetta skiptið þó...

3:17 e.h., apríl 18, 2007  
Anonymous Nafnlaus said...

Jú að sjálfsögðu verður verið á djamm, hins vegar er alveg agalegt að fylgjast með brunanum, vona bara að Hressó sleppi...

4:22 e.h., apríl 18, 2007  

Skrifa ummæli

<< Home