þriðjudagur, júní 24, 2008

Taka tvö, Iðufell - 21. júní "08

Menn vöknuðu mishressir á laugardeginum, eftir feiknargott djamm frá kvöldinu áður. Planið hafði verið að vakna snemma og taka "tour" um Þingvelli og Gullfoss, og enda síðan á Iðufelli (afmælispartý Elínar). Tveir fyrrnefndu staðirnir duttu út vegna fyrrgreindra ástæðna, en við komumst þó klakklaust á Iðufell, þó svo að kunnátta mín við að rata hafi verið dregin í efa, Helgi hóst, hóst... En allavegana, hér að neðan eru nokkrar myndir, en þær segja víst meira en (mörg) þúsund orð... Stórkostlegt djamm... :)













































































































































Á í einhverju veseni við að hlaða myndunum inn, þannig að ég reyni að setja fleiri inn á morgun. Mikið var þetta ótrúlega gaman, get skoðað þessar myndir, aftur og aftur... ;)

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

jæja svo þú vælir ekki yfir því að ég kommenti ekki... góðar myndir sem þú valdir

8:20 e.h., júní 25, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

það var nefnilega ekki sama, hvaða myndir ég valdi, sumar komu inn, aðrar ekki ;) - "Síðan" fór sínar eigin leiðir...

8:32 e.h., júní 25, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

Thank god fyrir frekar sæmilega siðsamlegar myndir sem þú ert búinn að setja á netið :D
en svo verður húnavakan eftir aðeins 16 daga :D og ég í fríi þannig að ég kem alveg garanterað á dósina :D

7:36 e.h., júní 26, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

takk fyrir djammið ;) verð að sjá fleiri myndir við tækifæri :P

10:23 e.h., júní 26, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

Vá.. Hvað gerði ég til að eiga þessa mynd skilið? Ég er svo EKKI sammála Runa um að þessar myndir hafi verið góðar! Eða sko jú.. hinar myndirnar voru góðar EN EKKI MÍN.

Jiii hvað ég er sveitt og skrítin í augunum! Er það áfengið? tjah mar spyr sig....

Gerir bara betur næstu helgi;)

9:39 e.h., júlí 05, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

Get ekki beðið eftir næstu helgi ;) - djöfull sem það er gaman að djamma með ykkur ;)

10:29 e.h., júlí 05, 2008  

Skrifa ummæli

<< Home