fimmtudagur, júlí 26, 2007

Einn góður, myndir merktar m/bláu (3470)

Er bara helvíti góður, hvað með ykkur?

Fór norður um síðustu helgi, og þá aðallega til að vera viðstaddur brúðkaupið hjá Skarphéðni og Guðrúnu, sem giftu sig á laugardeginum. Mjög langt síðan ég fór síðast í kirkju, en þetta var afskaplega falleg athöfn. Veislan kom í kjölfarið, en hún var haldin á Ketilási. Glæsilegt í alla staði.

Gleymdi að minnast á það í innganginum að veðrið var rosalegt og hitinn óbærilegur, og þá sérstaklega á föstudeginum. Svona til viðmiðunar þá hefur veðrið hér fyrir sunnan verið yndislegt, þó svo að svona hlýindi hafi ekki látið sjá sig... En hvað um það, rétt eftir að ég kom í bæinn, skellti ég mér í sláttur hjá Ömmu, og að því loknu var farið beint í grill, heim til mömmu og pabba, grillað folaldakjöt var á boðstólnum, algjört lostæti...

Laugardagurinn fór eins og ég sagði hér að ofan, að mestu í brúðkaupið, en að því loknu, síðar um kvöldið, fórum ég, Kristín, Hreiðar, Venni, Ragnheiður og Skarphéðinn á tónleika með Ragnheiði Gröndal í Gránu. (Sem voru magnaðir, ég naut mín allavegana til fulls, og það má í raun segja að það hefði ekki verið hægt að enda daginn á betur.). Það var að sjálfsögðu stappað í húsinu, allir bekkir fullir niðri, og auka stólar út um allt, líka uppi. Ég var að koma þarna inn í fyrsta skipti og hreifst mjög.

Á sunnudeginum, fljótlega upp úr hádegi, var lagt af stað suður, Hreiðar fékk að fljóta með, og ferðin gekk bara vel. Stoppuðum reyndar í Borganesi til þess að kaupa inn, og í Mosfellsbæ, vegna vinnunnar. Ég skutlaði Hreiðari, því næst til frænda síns, og fór síðan heim að elda...

Í Þverbrekkunni er allt á rúi og stúi ;) - er nefnilega að mála baðherbergið og stefni að því að klára í kvöld, allt saman glæsilega gert, þ.e. fagmannlega unnið, verst bara hvað þetta er leiðinlegt. Gæti aldrei unnið við þetta... Og þar sem þetta er orðinn svo hundleiðinlegur pistill, þá langar mig að enda þetta á einum góðum... Gjörið svo vel ;)

--------
A very loud, unattractive, mean-acting woman walked into Wal-Mart with her two kids, yelling obscenities at them all the way through the entrance.
The Wal-Mart Greeter said pleasently: Good morning and welcome to Wal-Mart. Nice children you have there. Are they twins?

The ugly woman stopped yelling long enough to say: Hell no, they ain´t. The oldest one´s 9 and the other one´s 7. Why the hell would you think they´re twins? Are you blind, or just stupid?

I´m neither blind nor stupid, Ma´am", replied the greeter. I just couldn´t believe you got laid twice. Have a good day and thank you for shopping at Wal-Mart.
--------

Góða helgi, öll sömul

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Brandarinn er snilld. Meiri helvítis dugnaðurinn alltaf í þér

1:04 e.h., júlí 26, 2007  
Anonymous Nafnlaus said...

Já ég varð bara að koma með blogg, þegar ég sá brandarann ;)

2:47 e.h., júlí 26, 2007  
Anonymous Nafnlaus said...

ég myndi nú þá finna annann svo það komi nýtt blogg frá þér... hvað segjirðu um það??? :D

8:52 e.h., september 06, 2007  
Anonymous Nafnlaus said...

Núna sérðu hvað ég kem mikið inn á þessa blessuðu síðu, tók eftir "commentinu" þínu fjórum dögum eftir að þú skrifaðir það... það er einhver blossleysisfílingur í mér þessa dagana... hann mun líklegast vara um óákveðinn tíma, þangað til næst, kv. Nonni

11:23 f.h., september 10, 2007  
Anonymous Nafnlaus said...

Það hlítur nú eiginlega að fara að koma blogg fílingur í þig.. það getur bara ekki annað verið.. og hvernig er það... á ekkert að fara að koma og kíkja á íbúðina eða hvað??? BBBBBBBLLLLLLLOOOOOOOOOOGGGGGGGGGG!!!!! plís :D

7:02 e.h., september 21, 2007  

Skrifa ummæli

<< Home